Biyernes, Mayo 26, 2017

Mga Ora, Aklat, at Mga Agimat

Ang mga ora na inyong matutunghayan sa ating pahina ay libre ho yan pati ang online healing natin at personal na nakakapunta sa bahay ay ikinagagalak ko po ang makatulong sa inyo na walang kapalit.
Ngunit ang mga aklat at gamit ay pinalilimosan dahil unang una ay gumastos at nagpaluwal din ako ng halaga upang mabuo ang aklat at ipapadala thru Lbc di bale na ang aking hirap at pagod. Pangalawa ay gumastos din ako ng mga materyales at bayad sa pagpapagawa ng mga gamit gaya ng medalyon, habak at iba pa. Nais ko man itong ipamahagi ng libre ngunit hindi maaari sapagkat papaano pa tayo makabili ulit ng mga materyales at makapagpagawa kung lahat na lang libre, papaano pa natin mapagkalooban ang iba na nagnanais din na magkakaroon?
Kung mayaman lang sana ang inyong lingkod ay ilililbre ko po kayo lahat ng aklat at gamit...
Kaso napakahirap ng inyong mababang lingkod at nakikiinternet na nga lang sa pisonet magabayan ko lang kayo...
Maraming maraming salamat sa unawa at pagsubaybay sa ating pahina. Pagpalain nawa tayo ng Ama.






Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Mag-aral At Matuto Ng Mga Bagay Na Kababalaghan At Kapaki-pakinabang

1. Mahilig ka ba sa mga kababalaghan o sa mga gawaing paranormal? 2. Namangha ka ba sa mga taong may kakayahang magpapalayas...