Sabado, Mayo 6, 2017

PAMPABALIK NG SAKIT DOON SA NAGBIGAY NG SAKIT

Upang bumalik ang sakit doon sa taong dahilan ng sakit o doon sa taong mangkukulam ay usalin ito sa isip ng tatlong beses at iihip sa tuktok o di kayay isulat sa papel at ipapakwentas o itapal sa sikmura.

REX CONTRA REY REX DEUS CONTRA DEUS CONTRA DEUS LANCES NATUS APRUENT PATER DEI CRUX JAJAC HAPAC SAPAC DEUS US DEUS SUCOR TEORSOC MEGOM VIVIT EGMYLIB  

13 komento:

  1. Ang galing naman sana matutu nan kodin yan para naka tulong ako s mga taoung my sakit

    TumugonBurahin
  2. Ang galing naman sana matutu nan kodin yan para naka tulong ako s mga taoung my sakit

    TumugonBurahin
  3. Paanu po gagamutin ang taung kinulam?

    TumugonBurahin
  4. Maraming salamat bro. God Bless 🙏 🙏🙏

    TumugonBurahin
  5. Maraming salamat po sa ora nayan ..dag dag kaalaman po Yan sakin Laban sa kadiliman 💓

    TumugonBurahin
  6. Maraming salamat po. Sa tulong puting karunungan din ako
    Sana kanan karunungan ito Hindi kaliwa mahirap kapag may halong kaliwa

    TumugonBurahin
  7. Mag sama sama lahat Ng puting karunungan ito no.ko 09396023037 ituturo ko lahat Ng proteksyon lahat para sa lahat Ng kaligtasan Ng mga hinirang Ng diyos lahat Ng may ibug sa baba Ng mata mga demonyo na at gumagamit na din Ng taktika na sound waves or lipad hangin or Marami na dito sa metro manila mga tigalpo mga demonyo kapag Nakita Ang medalyon sa harapan magbibipbip mga motor or mga kotse big Sabihin kalaban ka.nagsimula sa year if the pig wag kau kakain Ng mga dugo or baboy or laman Ng baboy kahit manok pti dinuguan lahat Ng sangkao Ng may baboy wag nio kainin humihina Ang spirito natin kapag kumakain Ng mga baboy sa diyos diyosan iyan nagkokombate na ko Ang "AKLAT NG EOX" DIKIT SA SIKMURA WAG TATANGGALIN ITO.
    BUMILI KAU NG "SALOMPAS"
    ITO ORACION
    ISULAT SA SALOMPAS DAPAT RED ANG BALLPEN KC GARANTISADONG EFFECTIVE IYAN.SINTOMAS NG MGA TIGALPO OR DEMONYO

    EX.
    BABAHING
    UUBO,
    SINISIPON
    NANGANGATI LAHAT NG KATAWAN NILA KAOAG TINAMAAN OR GINAGAWAN KA NG SAKIT GAMIT ANG ITIM NILANG KARUNUNGAN.



    DAPAT MAY DEVOTION 49 DAYS SA 1 OF MONTH OF FRIDAY SIMULAN WALANG PUTOL SAKA KAU MAG BAKOD ,BALABAL,PONDO ,PODER,BALUTI,
    SAKA NIO PANGGITIN ITO 3X

    ITO NA ORACION

    AKLAT NG EOX

    CHRISTEM,CHRISTEM
    DATIX, MITIX
    AIMPARADIXIUM
    OX MAIM UIM HUM
    OX MAIM UIM HUM
    ITAPAL SA SIKMURA LAHAT NG PARTE NG ORGAN DAHIL YAN SISIRAIN NILA SIKMURA,TIYAN,KIDNEY,BITUKA,PAA,LIKOD NG PWET SA TAIHAN, OR SA LIKOD NG KATAWAN.

    TumugonBurahin
  8. Tulungan nio po ako magkacp na Bago para maibigay ko lahat lahat Ng nalalaman ko sa inyo
    Biglang tulong nio

    Gcash
    Ryan F.
    09396023037

    TumugonBurahin
  9. Nakikihiram lang Kasi ako sa nanay ko mga kapatid wala Kasi akong sariling cp.nakikigamit lang ako.

    TumugonBurahin
  10. Lahat Ng hinirang Ng diyos BUMILI KAU NG bracelet Ng sinukuan or triple AAA SUMBALIK IYAN KASAMA MGA GINAWA SA IYO.

    TumugonBurahin
  11. kapatid mag tanong lang po ano po bang ibig sabihin ng 49 days devotion anong klasing devotion at lba pa gusto kong malaman salamat sa mindanao po ito

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. mga panalangin na nagkakaloob ng kapangyarihan mula sa Dios, kinakailangan ang paglilinis sa sarili taimtim na pagsisisi at taimtim na panalangin, ang mga debosyon ay nabvabasa sa mga aklat ng o mga testamento, bisitahin ang link na ito https://shopee.ph/msksvdd

      Burahin

Mag-aral At Matuto Ng Mga Bagay Na Kababalaghan At Kapaki-pakinabang

1. Mahilig ka ba sa mga kababalaghan o sa mga gawaing paranormal? 2. Namangha ka ba sa mga taong may kakayahang magpapalayas...