Sabado, Enero 12, 2019

LOVE POTION MAGIC PERFUME

Ang pabango na ito ay may likas na kakayahan gaya ng mga sumusunod...

Panggagayuma
Pampalubag-loob
Pampasuko ng damdamin
Panghalina
Pampawi ng galit
Swerte sa negosyo

Ginawa mula sa mga kahoy, halaman, ugat at bulaklak na pawang mga vertudes.

PAALALA :

Sa lahat na magtatangan ng gamit na ito, mahigpit na ipinagbabawal ang pagyurak at pananakit ng damdamin ng kapwa gamit ang pabango na ito. Gamitin lamang sa mabuting layunin at hindi sa masasamang hangarin. Kung ano ang iyong itatanim ay siya mong aanihin. Walang nagtatanim ng masama na aani ng mabuti ni ang magtatanim ng mabuti na aani ng masama. 

#agimat #anting #talisman #amulet #miraculous #magical 

Leave a message or contact 09107374233


1 komento:

  1. Sa wakas ay nakahanap na ako ng isang tunay na manggagamot na nakapagbalik sa akin ng aking asawa kahapon na sobrang saya ko ngayon. Isang malaking pasasalamat sa PA OBA sa pagbabalik ng aking asawa, at gusto ko ring pasalamatan si Danica Ricardo sa pagbabahagi ng komento tungkol sa PA OBA sa internet.
    Kung gusto mo ring tulungan ka ng PA OBA, maaari mo siyang kontakin sa whatsapp/viber +2348144748581 o email: obastarspell@gmail.com

    TumugonBurahin

Mag-aral At Matuto Ng Mga Bagay Na Kababalaghan At Kapaki-pakinabang

1. Mahilig ka ba sa mga kababalaghan o sa mga gawaing paranormal? 2. Namangha ka ba sa mga taong may kakayahang magpapalayas...