Lunes, Enero 7, 2019

Mutya ng Niyog

Mutya ng Niyog (Bowa ng niyog na naging bato)
- mainam sa negosyo
- kaligtasan sa kapahamakan at kapanganiban
- tagabulag
- taguliwas
- kabal at kunat sa katawan
Note : Ang aking mga mutya na ipinopost ay personal kong pagmamay-ari at hindi ko pinalilimosan. Lahat yan ay orihinal na mutya. Bago ko man ito ipinost, humingi ako ng pahintulot ng mga gabay mula sa kalikasan. Ang sinomang magnanakaw ng mga larawang ito at ibebenta sa ibat ibang grupo ng karunongang lihim ay ipinaalala ko sa inyo na huwag ninyo silang tangkilikin upang hindi mabiktima ng mga masasamang loob na mga scammer.
Akin lamang itong ipinopost sa layunin na mabigyang kaalaman ang mga kapatiran na may mga ganitong mga gamit mula sa kalikasan.

Para sa karagdagang kaalamang esoterica at pangkalikasan, bisitahin lamang ang mga link na ito...

https://www.facebook.com/pg/Mga-Sagradong-Karunongan



Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Mag-aral At Matuto Ng Mga Bagay Na Kababalaghan At Kapaki-pakinabang

1. Mahilig ka ba sa mga kababalaghan o sa mga gawaing paranormal? 2. Namangha ka ba sa mga taong may kakayahang magpapalayas...