Huwebes, Oktubre 24, 2019

Sancto Cristo Miracle Oil



Sancto Cristo Miracle Oil

Ang langis na ito ay ginagamit bilang gamot para sa mga kati-kati sa katawan, kagat ng mga hayop makamandag at hindi makamandag, may rabbies o wala, gamot sa kagat-kagat ng mga insekto. Mainam na gamitin sa panghihilot. Maaaring lagyan ng langis ng niyog kung maubosan ng laman. Ang bote na ito kung iyong dalhin sa inyong katawan ay magtataglay kayo ng liwanag na hindi kayang lapitan at pinsalain ng mga masasamang nilalang, masasamang loob, masasamang espiritu at lahat na masasamang elemento. Kung ikaw naman ay kukulamin ay ibinabalik nito ang kulam doon sa taong mangkukulam at gayon din sa barang. Ligtas ka sa anumang lason espirituwal, tigalpo, palipad-hangin, usog at bati. Makakatanggap ka ng babala sa pamamagitan ng pagkulo nito kung ikaw ay papalapit sa kapahamakan at kapanganiban kung kayat ikaw ay makakapaghanda sa iyong sarili.


May dignum santo kristo sa loob ng bote at ibang sangkap. Consagrado at nabasbasan ng lehitimong faith/spirituwal healer.

CLICK HERE TO ORDER

*******************************************************************************

"Salamat po sa langis na ito at di na ako palaging nauusog at nababati pati ang aking mga anak. Hindi po talaga kompleto ang aking araw kapag hindi ko ito dala sa aking mga lakad. Pakiramdam ko po kasi ay safety ako palagi kapag meron ako nito".
Angela Matina
"This miracle oil is so amazing and unique. All my itchiness in my back are all gone. It helps me rest and relax when I use it for body massage. All my body pains are gone. Thank you for this miraculous oil".
Michelle Arbiso
"Noong una bumili ako nito dahil nabighani ako at namangha sapagkat ngayon lang ako nakakita ng bote na may krus sa loob. Nagtataka talaga ako paano nakapasok ang krus sa loob ng bote parang napakaimposible naman talaga. Sinubokan ko nga magpasok nito ngunit hindi ko magawa. Hindi ko inisip ano-ano ang mga mabuting maidulot nito sa akin ang sa akin lamang ay magkaroon ako dahil sa kakaiba ito sa tingin ko. Ngunit nung nag-order ako at napasakamay ko ito, mas lalo akong namangha sapagkat sinubokan ko sa aking pilay sa may bandang kaliwang likoran, pinahapos ko sa misis ko, wala pang 30 minutos ay nakaramdam na ako ng kaginhawaana at napakasarap ng aking pakiramdam."
Gilbert ng Antique

"Gustong-gusto ko talaga siya dalhin sa araw-araw. Madali kasi akong makagat ng mga lamok at iba pang mga insekto. Nilalagyan ko agad ng langis at sa kabutihang-palad minuto lang ay hindi na masakita ang kagat at dahan dahan na nawawala ang pamumula".
Mary Ann Davin

CLICK HERE TO ORDER





1 komento:

Mag-aral At Matuto Ng Mga Bagay Na Kababalaghan At Kapaki-pakinabang

1. Mahilig ka ba sa mga kababalaghan o sa mga gawaing paranormal? 2. Namangha ka ba sa mga taong may kakayahang magpapalayas...