Lunes, Hulyo 31, 2017

BATO OMO : MUTYA NG KABAL AT KUNAT


MUTYA NG KABAL AT KUNAT

Ito ay parang holen na puti na ubod tigas na hindi masisira ng martilyo, maso at maging pison. Ito ay matatagpuan sa lugar na hindi natin inaasahan minsan. May nakuhang ganito noon sa may lumang simbahan sa may Mindoro. Ang simbahang ito ay ayon sa alamat ay lumitaw lamang ng biglaan at walang nakita sinuman na gumawa nito. Pareng Jesuita ang nangasiwa noon sa simbahang ito. Kailangang may kakayahan ang taong nagtatangan ng bato ng kabal ng abilidad na ipasok ang sariling diwa sa batong naturan upang tumalab sa kanya ang kapangyarihan ng batong ito.

Ito ay sadyang ginawa ng kalikasan sapagkat ang pagiging mutya nito ng kabal ay halos perpekto na pati ang pagpapalabas ng bisa nito ay nahaharangan ng sarili nito.


Mula sa Aklat ng Kapangyarihan.


17 komento:

  1. Mga Tugon
    1. Panu nga po ba paganahin ohhh buhayin ang batong omo

      Burahin
  2. Meron po akong ganitong bato, nakuha ko noon sa valenzuela, sa likod ng planta ng splash. Naglalakad ako noon sa likod nang biglang may nahulog na ganyan mula sa aking likuran tas tumalon talon papunta sa aking harapan. Makinis, malinis, maputi, matigas. Para saan po ba yan?

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Ginoo nais ko masilayan ang bato omo mo na sinasabi taga Valenzuela rin ako

      Burahin
  3. Meronakong bato omo paraan ng pag gamit aano po ba

    TumugonBurahin
  4. Meron akong bilog na puting bato n napulot may bilog sya sa gitna ito po ba ang bato omo

    TumugonBurahin
  5. ilagay nyo po s plastik ska itapat s apoy ung bato pg d nbutas 22ong bato omo yan..

    TumugonBurahin
  6. Paano po ang paggamit ng bato omo? May oracion p po b n bbanggitin o dasal para mgkabisa ito?

    TumugonBurahin
  7. Mayroon po aqung bato omo totoo po pero paanu po ito patalabin sa loob ng katawan at anu po ang totoong oracion na ginagamit dito... at sana po maka hingi po aq ng kunting kaalaman sa bato omo... at totoo b ang bisa nito

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. lunukin mo para maging aswang ka

      Burahin
  8. Ano PO dasal at oracion SA bato omo

    TumugonBurahin
  9. Sir, good afternoon po. Sir, saan tayo makuha o maka bili ng original na Bato Omo. pls. Sir/Madam paki-reply po ang katanungan kung ito?

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Nasaan ang batong omo mo taga Valenzuela rin ako nais kong masilayan ito kung ayos lang sayo

      Burahin
  10. Meron po ako nito,dalawa kming nakakita ng bato omo pero nasaakin po ito ngayon

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. May bato omo aKO dito paano paganahin ito anong dasal sa bato omo

      Burahin
  11. meron po ako nyan

    TumugonBurahin

Mag-aral At Matuto Ng Mga Bagay Na Kababalaghan At Kapaki-pakinabang

1. Mahilig ka ba sa mga kababalaghan o sa mga gawaing paranormal? 2. Namangha ka ba sa mga taong may kakayahang magpapalayas...