Sabado, Mayo 6, 2017

ANG TALISMAN NG SUGAL

Hindi ko inuudyokan ang mga kapatiran na magsusugal, itoy para lamang sa mga kapatid natin na mahilig sa sugal. Lahat ng tao ay may kanya-kanyang hilig bilang libangan kung kayat namamahagi ako dun lamang sa mga mahihilig nito.

Sa mga nais kumuha ng talisman, maaring makikipag ugnayan na lamang sa mga sumusunod:

FB Page : https://www.facebook.com/karunonganglihim/
Twitter :    https://twitter.com/kumander_sator
CP Number : +639100487695




33 komento:

  1. Magandang umaga.interested po ako na mag karooon ng Agimat oh orasyon sa sugal.paano po b mag karoon?salamat po

    TumugonBurahin
  2. Ito po aking Cellphone number 09084107546

    TumugonBurahin
  3. Gusto ko po sana mag karon ng talisman.. salamat po

    TumugonBurahin
  4. Aqo rin po gusto qo din magkaron ng talisman pano po ba

    TumugonBurahin
  5. PD po pahelp mahilig kc asawa qo sa sabong kaso laging talo.gusto qo sana magkaroon ng orasyon sa sabong mayron po bng ganun.

    TumugonBurahin
  6. PD po pahelp mahilig kc asawa qo sa sabong kaso laging talo.gusto qo sana magkaroon ng orasyon sa sabong mayron po bng ganun.

    TumugonBurahin
  7. Aqo rin po gusto qo din magkaron ng talisman pano po ba

    TumugonBurahin
  8. Aqo rin po gusto qo din magkaron ng talisman pano po ba

    TumugonBurahin
  9. gusto ko din po mag karoon ng talisman panu po umorder..

    TumugonBurahin
  10. Meron po ba para sa online bingo? Gusto q po

    TumugonBurahin
  11. Gusto ko rin mahilig ako manaya sa lotto

    TumugonBurahin
  12. Magandang gabi po , pangarap Kong Manalo sa lutto para makatulong din ako da ibang Tao na nagugutom, at maka gamot sa mga taong may sakit lalu na Yong walang pambayad sa mga gamot.

    TumugonBurahin
  13. Sir gusto ko po magkaroon ng talisman sa sabong.. paanopoba?

    TumugonBurahin
  14. pano pu ba mkakuha ng talisman sa online sabong?

    TumugonBurahin
  15. Good day sir..pwd po ba makakuha ng talisman o orasyon sa sugal..salamat po

    TumugonBurahin
  16. Epektibo rin ba to sa online sugal?

    TumugonBurahin
  17. MERON AKO NIYAN BOSS GALING SA LOLO KO PARA SIYNAG ALUMINUM

    TumugonBurahin
  18. Gusto ko din po ng talisman,
    Mananaya po ako sa
    sugal

    TumugonBurahin
  19. Pano po magkaroon ng gnyan para sa asaw ko po.... Paminsan minsan po din cia ngsasabong

    TumugonBurahin
  20. O kjit orasyon lng po para sa sabong tumataya po kc asawa ko... Sa sa ong.... Help nman po

    TumugonBurahin
  21. gusto ko ng talisman mahilig akong tumaya sa lotto at hweteng

    TumugonBurahin

Mag-aral At Matuto Ng Mga Bagay Na Kababalaghan At Kapaki-pakinabang

1. Mahilig ka ba sa mga kababalaghan o sa mga gawaing paranormal? 2. Namangha ka ba sa mga taong may kakayahang magpapalayas...